Thứ Năm, 1 tháng 8, 2013

Mẫu phòng khách đẹp cho ngôi nhà xinh!

phòng khách là không gian đầu tiên mà các vị khách đến thăm nhà chú ý đến  đần đầu tiên, đây không chỉ đơn thuần là nơi tiếp khách, nơi tụ tập của mọi thành viên trong gia đình mà còn là nơi thể hiện gu thẩm mỹ của gia chủ.

1. Phòng khách với không gian nội thất tuyệt đẹp 


Ngày nay mọi người tìm kiếm các kế hoạch thiết kế cho nhà của họ, không có bức tường nhiều để kết nối các phòng khác trong một ngôi nhà xinh và không gian sống bên ngoài,  đó là các thiết kế phòng khách có không gian mở kết nối với các không gian sống khác.  



Phong cách phòng khách ấn tượng



Thiết kế nội thất vàng đen hiện đại 

Phòng khách được thiết kế tối giãn. Cửa kính làm cho căn phòng thêm sang trọng, tạo nên một không gian sống mát mẽ hơn. Những mẫu thiết kế phòng khách xinh với các đồ nội thất đẹp truyền cảm hứng cho nội thất đậm chất tự nhiên với sàn, tường, trần có hoa văn của thớ gỗ và kết cấu bề mặt của những vật liệu tự nhiên, làm cho khu vực phòng khách trở nên sống động hơn bên cạnh những đường nét thiết kế nội thất được phối bằng một bảng màu đẹp tinh tế, cũng như tạo sự sáng sủa và gọn gàng cho căn phòng.

2. Phòng khách tối giản nội thất không gian lý tưởng trong lành




Với những mảng màu trắng tinh khiết và màu sắc tươi sáng lại được coi trọng. 



Không gian mở trong nội thất đẹp là chủ đề cho việc thiết kế phòng khách gần gũi với thiên nhiên

Không gian mở trong nội thất đẹp phòng khách luôn là chủ đề tươi mát cho việc thiết kế phòng khách gần gũi với thiên nhiên. Nó đem lại cảnh quan đẹp và không khí trong lành. Chính vì vậy mà được nhiều gia chủ ưa chuộng. Không gian tuyệt vời này được tối đa hóa bằng cách mang hơi thở tự nhiên của môi trường xung quanh bên ngoài ngôi nhà.
Với tone trắng đóng vai trò chủ đạo trong trang trí không gian phòng khách cùng sự kết hợp khéo léo giữa những mảng màu sáng – tối, những điểm nhấn độc đáo bởi những tone màu khác của đồ nội thất đẹp, đồ trang trí sẽ khiến phòng khách của gia đình bạn trở nên cuốn hút hơn rất nhiều.




Với những trang trí thú vị cho phòng khách thêm bắt mắt và thu hút mọi khách khứa đến nhà


với những điểm nhấn rất phù hợp và tinh tế

Phòng khách lấy tone trắng làm màu chủ đạo bên cạnh đó trang trí thêm một chút điểm nhấn màu sắc từ những đồ vật nhỏ bé nhất cho đến những đồ nội thất đẹp như: một chiếc tủ mini và một bình hoa nhỏ , một chiếc chao đèn, thảm trải sàn màu sắc ...được phối màu hài hòa sẽ giúp có một không gian sinh hoạt cho gia đình thật sinh động và bắt mắt.
Thử tưởng tượng, ở trong chính phòng khách của bạn, khi những  người bạn đến chơi họ trầm trồ khen ngợi sự vài trí cũng như sắp sếp không gian phòng khách thì hẳn nhiên bạn sẽ  cảm thấy rất "mát lòng". 
————————————————————–
Công Ty TNHH Thiết Kế Kiến Trúc Và Xây Dựng Nhà Đẹp
Địa chỉ : 506/24 đường 3/2, phường 14, quận 10, Tp.HCM
Hotline 24/7 : 0918 098 803 (Mr Bình)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét