Thứ Hai, 26 tháng 8, 2013

Thiết kế nhà đẹp với vườn nhà xanh mát!

Thiết kế nhà đẹp với không gian sống trong lành thoải mải một chút hơi thở thiên nhiên cùng sắc màu cỏ hoa tô điểm cho ngoại cảnh với việc bài trí khéo léo trong sân vườn sẽ làm cho ngôi biệt thự cổ điển hay ngôi nhà phố thân yêu của bạn trở nên hài hòa và hoàn hảo hơn khi bạn thích sự hoài cổ.

1. Thiết kế nhà đẹp với sân vườn xanh mát

Khi thiết kế nhà cửa, các KTS hiện nay thường hướng đến kiến trúc xanh, kiến tạo những mảng xanh hài hòa với ngôi nhà, tạo không khí dễ chịu và thoải mái nhất cho những người sống trong gia đình. Vì vậy, những bức tường xanh giờ đây không chỉ xuất hiện ở những không gian rộng rãi và thiết kế với quy mô lớn mà các KTS đã điều chỉnh và tìm ra ý tưởng thiết kế "vườn cây" nhỏ xinh cho những gia đình có diện tích khiêm tốn.  một khu vườn nhỏ xinh xắn ngoại thất cho nhà hẹp lại có tác dụng thanh lọc không khí và mang nét đẹp dịu dàng, xanh mát của thiên nhiên đến từng ngóc ngách trong ngôi nhà của bạn.



 Vườn cây xanh mát trong không gian nhà 

Có thể thiết kế nhà đẹp với vườn ở bất kỳ nơi bạn yêu thích và mong muốn, với những khu vườn ở ban công, khi thiết kế nhà đẹp có thể đặt  những chiếc ghế xinh xắn để ngồi đón bình minh với một tách cà phê khi rảnh rỗi. Với khu vườn dưới sân, bạn có thể lắp đặt thêm vòi nước bên cạnh làm không gian trở nên mát mẻ và mềm mại hơn. Với khu vườn nhỏ nhắn trong phòng khách, bạn nên đặt một số chậu cây bên dưới làm không gian này thêm gần với thiên nhiên hơn….



bài trí bàn ghế trong các không gian vườn nhà làm nơi thư giản hợp lý

2. Thiết kế nhà đẹp có sân vườn với các loại hoa tạo ấn tượng

Để lối vào ngôi biệt thự, ngôi nhà phố trở nên ấn tượng thì nên decor cùng các vật dụng gắn liền với cuộc sống hằng ngày có thể biến những vật dụng cũ để làm chậu trồng cây, mỗi một cách tô điểm làm mới cho biệt thự cổ điển với những vật dụng cũ sẽ đem lại điều mới mẻ, ý nghĩa cho không gian tự bạn chăm chút, nâng niu hàng ngày . Một vài chậu hoa xếp xen màu trong lòng sân vườn nhà giúp không gian vừa tươi tắn, rạng ngời,tạo nên sự  riêng lạ cho ngoại thất biệt thự hoặc nhà phố vừa xen chút mênh mang như hoài niệm. Bạn bè đến chơi nhà sẽ bất ngờ và trầm trồ với sự sáng tạo tinh tế của chủ nhân.






Trang trí gọn gàng và đẹp với các vật dụng cũ sẽ tạo sự thú vị cho ngôi nhà đẹp của bạn

Những ai gắn bó, thích làm đẹp cho ngôi nhà đẹp, luôn học hỏi, tìm tòi để tạo nên gương mặt hấp dẫn, mới mẻ cho không gian sống của mình, với bài viết ý tưởng trang trí ngoại thất sân vườn nhà thì hy vọng  sẽ khiến nhiều người thích thú.
--------------------------------------------------------------
Công Ty TNHH Thiết Kế Kiến Trúc Và Xây Dựng Nhà Đẹp
Địa chỉ : 506/24 đường 3/2, P.14, Q.10, Tp.HCM
Website : http://nhadep-group.com/
Hotline 24/7 : 0918 098 803 (Mr Bình)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét