Thứ Hai, 19 tháng 8, 2013

Nội thất nhà đẹp với phòng khách màu sắc đẹp

Màu sắc đóng một vai trò rất quan trọng trong trang trí nội thất đẹp cho phòng khách, có thể kết hợp những màu sắc tự nhiên với các đồ nội thất đẹp trong phòng khách để tạo một bầu không khí nhẹ nhàng, ấm áp. Đối với phòng khách ấm cúng, có thể chọn phối hợp màu trắng, màu be, xám và nâu, những màu tối hơn tạo nên điểm nhấn cho phòng như ghế sofa, rèm và một vài vật trang trí khác...

1. Các gam màu sử dụng trong nội thất phòng khách


Để phòng khách trở nên gần gũi và ấm cúng hơn, đi đôi với các đồ nội thất đẹp nên chọn ghế sofa có màu nhạt nhã nhặn và dễ kết hợp với các đồ nội thất, điều này sẽ tạo nên một sự thoải mái khi khách bước vào phòng.

Phòng khách hiện đại với màu sắc tự do


Phòng khách hiện đại tông đỏ - cam


Đối với căn phòng với tông màu sáng. Có thể chọn bảng màu tươi sáng, bên cạnh đó kết hợp một số đồ nội thất đẹp trang trí cùng tông màu sáng hoặc nhấn nhá một chút bằng các đồ vật có màu sắc khác nhau như vậy sẽ tăng thêm chiều sâu cho cảnh vật trong phòng....

Phòng khách hiện đại đồng bộ màu sắc 


Phòng khách hiện đại với một chút màu sắc đẹp nhấn nhá


Phòng khách hiện đại với nội thất đơn giản 

Một phòng khách mang vẻ cổ điển với tông màu tự nhiên mang lại phong cách khác duyên dáng, toàn bộ tổng thể nội thất trong ngôi nhà cũng phải khác, các đồ nội thất phải được dung hòa với nhau và đồ nội thất cũng phải có nhiều hoa văn trang trí cầu kỳ và màu sắc thường là những tông màu nâu, vàng đồng...những màu sắc như vậy mang lại vẻ mạnh mẽ và đẹp hài hòa cho căn phòng.


Phòng khách thiết kế cổ điển 

2. Yếu tố khả dụng của việc thiết kế nội thất đẹp trong phòng khách

Đồ nội thất đẹp với những phòng khách mang phong cách cổ điển hay hiện đại, sự đơn giản và tinh tế của các màu sắc được trang trí trong phòng vẫn là tiêu chí đầu tiên để lựa chọn hàng đầu . Bởi đương nhiên, bạn không cần một sản phẩm quá cầu kỳ, lòe loẹt cho một phòng khách đơn giản và lịch lãm, điểm mấu chốt là chọn những màu sắc sao cho phù hợp với kích cỡ căn phòng và sự hài hòa với tổng thể tường, đồ dùng xunh quanh.

Phòng khách hiện đại 


Phòng khách hiện đại 

--------------------------------------------------------------
Công Ty TNHH Thiết Kế Kiến Trúc Và Xây Dựng Nhà Đẹp
Địa chỉ : 496 Điện Biên Phủ Q10 TpHCM
Website : http://nhadep-group.com/
Hotline 24/7 : 0918098803 (Mr Bình)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét