Thứ Hai, 5 tháng 8, 2013

Nội thất đẹp phụ kiện đẹp cho nhà đẹp!

Để tạo nên nét đẹp phong phú cho ngôi nhà đẹp của mình không nên chỉ chăm chút về bàn ghế, kệ, tủ, sàn nhà, ô cửa sổ… mà quên trang trí cho vách tường nhà.  Bằng những đồ nội thất đẹp trưng bày đơn giản, chiếc tủ sách khô cứng hoặc kệ tường nhàm chán có thể  trở  thành bức tranh muôn màu, tuyệt đẹp cho ngôi nhà của mình.

1. Trang trí nội thất đẹp cho nhà

Nội thất nhà đẹp được trang trí trên tường có thể là các đồ vật có dạng hình học  nó sẽ mang tới một sự thay đổ mới lạ và làm đẹp cho tường nhà chẳng hạn như đồ nội thất, ánh sáng, bức tường nghệ thuật, hay trang trí nhà. Đồ vật có thể tạo nét sang trọng mới mẻ trong nhà đó chình là đèn chùm, chúng được thiết kế theo kiểu dáng hình học vơi nhiều màu sắc, kích cỡ khác nhau nên tạo được một sự thu hút quyến rũ.


phòng khách trang trí đèn chùm và các vật dụng đơn giản 

Bên cạnh đèn chùm có thể trang trí cho nội thất nhà bạn bằng đồ vật khác những thứ mà bạn yêu thích thì bạn có thể chọn được những món đồ trưng bày dễ dàng hơn hoặc sử dụng chính những vật lưu niệm trong các kỳ nghỉ, đồ thủ công gần gũi với cuộc sống… để tạo thành một góc nhìn đẹp, chân thật cho không gian sống nhà bạn.

trưng bày các vật dụng kỷ niệm của gia đình theo sở thích của mình

2. Sử dụng các đồ trưng bày có cùng chủ đề 

Nếu thích sự đơn giản hoặc không tuân theo một chủ đề trang trí nội thất nhà nào như tranh điêu khắc,  vỏ sò, chai lọ hay khung tranh… là những đồ nội thất đẹp cũng xứng đáng có một vị trí trong ngôi nhà của bạn. Hãy sắp đặt chúng lại với nhau theo hình dạng hoặc màu sắc. Sau đó, gom chúng lại một nơi để tạo hiệu quả như một điểm nhấn mạnh, tạo thành bức tranh sống động cho ngôi nhà mà bạn yêu thích.

tranh ảnh sắp sếp theo nhóm 


Sắp xếp nội thất đẹp theo màu sắc

Bên cạnh đó các vật dụng bằng thủy tinh, pha lê và bạc sẽ tỏa sáng lấp lánh khi được phản chiếu ánh sáng. Có thể lắp đặt một tấm gương phía sau hoặc phía dưới bề mặt trưng bày sẽ tăng gấp đôi hiệu ứng hình ảnh mà các nội thất đẹp này mang lại.


ánh sáng bố trí hợp lý


bố trí gương và hệ thống tủ kính phù hợp 

Trên đây chỉ là một vài cách trưng bày và trang trí nội thất nhà đẹp, bên cạnh sự khéo léo thì cũng phải cần sự sắp xêp sáng tạo trong cách trang trí ngôi nhà của bạn, có thể tao ra một phong cách sáng tạo theo phong cách của riêng mình thay vì một sự sắp xếp có trật tự, bạn có thể sắp xếp nội thất đẹp nhà mình một cách ngẫu nhiên...
————————————————————–
Công Ty TNHH Thiết Kế Kiến Trúc Và Xây Dựng Nhà Đẹp
Địa chỉ : 506/24 đường 3/2, phường 14, quận 10, Tp.HCM
Hotline 24/7 : 0918 098 803 (Mr Bình)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét