Thứ Tư, 26 tháng 6, 2013

THIẾT KẾ NỘI THẤT VĂN PHÒNG ĐẸP

Thiết kế nội thất văn phòng đẹp

Văn phòng công ty  - nơi đại diện cho hình ảnh và thương hiệu của doanh nghiệp. Vì thế, khi xây dựng một văn ngoài mục tiêu mở rộng quy mô công ty, cải thiện không gian làm việc cho nhân viên, thiết kế cũng cần đầu tư, tính toán sao cho mỗi khách hàng, đối tác khi đến văn phòng đều có ấn tượng tốt, giúp công việc thuậ lợi hơn.


Thiết kế khu vực trưng bày sản phẩm của công ty Trí Tuệ - Ảnh 1

Thiết kế văn phòng theo phong cách hiện đại, sang trọng với hai gam màu đen - trắng làm nổi bật không gian làm việc với sảnh lớn ở trung tâm văn phòng. Thiết kế nội thất trung tâm văn phòng được chia làm ba khu vực: Góc trưng bày sản phẩm mẫu thiết kế như một quầy bar, khu vực Tiếp tân và khuôn viên tiếp khách. Được bày trí khoa học tạo sự thuận tiện ngay từ khi tiếp cận với văn phòng.


Khu vực tiếp khách ở sảnh nổi bật với sofa trắng - Ảnh 2

Trong thiết kế nội thất văn phòng này để giảm bớt tính đơn điệu của những bức tường ốp đá hoa cương, thiết kế đã dùng những tấm gương nhỏ. Sự đan xen một cách ngẫu nhiên của đá và gương, tạo nên sự phản chiếu các không gian còn lại. Gương vuông trên tường đã giúp các khu vực riêng lẻ gắn kết, hòa nhập cũng nhau thành một tổng thể nhất định. Hơn thế, những miếng gương phản chiếu đó còn giúp ánh sáng trong văn phòng được tăng cường và lung linh hơn.


Gương trở thành vật liệu trang trí tường văn phòng - Ảnh 3


Thiết kế hiện đại của quầy tiếp tân công ty Trì Tuệ - Ảnh 4

Logo tên công ty được gắn trên cột trong gian tiếp tân và đối diện với khu vực khách chờ như một cách thức giúp khách ghi nhớ tên công ty.
Ngoài ra, thiết kế còn giảm không khí làm việc căng thẳng trong văn phòng bằng cách trải thảm sàn tạo sự thoải mái, thân thiện cho sảnh.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét