Thứ Năm, 29 tháng 8, 2013

Nội thất nhà đẹp và những kiểu trang trí

Một không gian sống hoàn hảo với một ngôi nhà rộng lớn hầu hết ai cũng muốn có được hoặc ao ước có, để làm cho căn nhà thêm đẹp và đầy đủ hơn thì ngoài việc trang trí bề ngoài ngôi nhà đẹp thì bên cạnh đó không gian nội thất bên trong cũng phải được chú trọng và với sự hiện đại của cuộc sống ngày nay thì có rất nhiều kiểu cách để trang trí, với bài viết này sẽ nghiêng về những kiểu trang trí nội thất nhà đẹp hy vọng sẽ góp phần nào đó vào việc làm đẹp cho không gian sống của bạn.

1.Thiết kế nội thất với màu "nóng"


Với một phòng khách có thể sáng tạo theo 3 kiểu cách khác nhau sẽ giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn phù hợp với gu thẩm mỹ và không gian sống của mình.
Việc lựa chọn màu sắc nổi bật như các màu "nóng" làm chủ đạo cho căn phòng cảm giác ấm áp và thoải mái khi bạn khéo léo kết hợp màu các màu sắc với nhau.




Nội thất đẹp sử dụng gam màu nóng 

Phòng khách sẽ thân thiện và ấm cúng khi thiết kế nội thất đẹp bên cạnh đó việc chọn giấy dán tường và lát sàn gỗ màu nâu. Sự kết hợp đó sẽ tạo nên vẻ đẹp duyên dáng và cân đối cho ngôi nhà hoặc căn phòng của nhà bạn .

2. Thiết kế nội thất gam màu "lạnh"


Vẫn là một căn phòng đó nhưng với một phương án hoàn toàn khác cho những đồ trang trí và decor màu sắc sẽ mang đến nhiều sự bất ngờ cho căn phòng.



Nội thất đẹp gam màu lạnh 

Thiết kế nội thất lựa chọn màu "lạnh" như màu xanh kết hợp với nền màu sáng không quá nổi bật sẽ  tạo được ấn tượng đẹp trong từng đường nét của căn phòng. Ngoài ra, sử dụng giấy dán tường màu trắng với các họa tiết hoa văn màu xanh trên tường sẽ giúp phòng khách luôn sáng sủa và tươi vui, để tô điểm cho căn phòng thêm ấn tượng hơn có thể treo một vài bức tranh đơn giản lên tường và một vài đồ trang trí trong phòng tạo nên vẻ đẹp tự nhiên và thân thiện cho căn phòng khách hiện đại.

3. Nội thất đẹp với màu trung tính 


Khác với vẻ đẹp tươi sáng, nổi bật của các màu "nóng" và trẻ trung của màu "lạnh" thì  trang trí vớ icác gam màu trung tính như trắng, đen, xám... này là một ý tưởng tuyệt vời dành cho những người trung niên, việc sử dụng giấy dán tường tương đồng với màu sắc trong căn phòng kết hợp với các đồ nội thất đẹp như bàn ghế, đèn và các vật dụng khác sẽ tạo nét đẹp trầm lắng và yên bình cho không gian.





Nội thất đẹp trung tính kết hợp màu sắc khác nhau 

Với những kiểu trang trí nội thất nhà đẹp trên hy vọng mọi người sẽ tìm cho mình một cách thiết kế ấn tượng và đẹp tinh tế nhất.
--------------------------------------------------------------
Công Ty TNHH Thiết Kế Kiến Trúc Và Xây Dựng Nhà Đẹp
Địa chỉ : 496 Điện Biên Phủ Q10 TpHCM
Website : http://nhadep-group.com/
Hotline 24/7 : 0918 098 803 (Mr Bình)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét