Thứ Năm, 15 tháng 8, 2013

Nhà đẹp cho người độc thân!

Không phải tất cả các ngôi nhà đẹp đều may mắn có được khoảng không gian rộng rãi để thỏa thích bài trí, đặc biệt là khi sống ở một thành phố lớn. Nhưng ngay cả khi thiếu hụt về diện tích thì vẫn có cách để bạn có thể thiết kế và sắp đặt không gian sống của mình sao cho tiện nghi và rộng rãi nhất.

1. Sắp xếp lại nội thất trong nhà


Sắp xếp lại một số thứ, di chuyển một chút đồ đạc, và căn phòng sẽ trở nên rộng rãi hơn, không còn chật hẹp nữa. Quan sát kĩ xung quanh căn phòng của bạn, bỏ đi hết những đồ dùng không cần thiết sẽ ngay lập tức làm cho không gian thoáng và rộng hơn trong một căn phòng sạch sẽ và có tổ chức.


 Phòng ngủ gọn gàng 

2. Trang trí lại nội thất nhà 


Để giữ độ mở và đạt hiệu quả cho không gian này là phong cách thiết kế tối giản và những đường nét rõ ràng. Nội thất nhà được lựa chọn thôi minh cũng góp phần mở rộng không gian. Thay cho một chiếc bàn cứng nhắc, nặng nề xưa kia thì nên chọn một chiếc bàn đa năng.


Nội thất đẹp với ghế đa năng

Chọn những bức ảnh mà bạn yêu thích và treo chúng lên tường hoặc đặt chúng vào những cái khung, sử dụng chính những tấm ảnh của bạn để cảm nhận được một căn phòng đậm cái tôi của riêng mình.

3. Thực hiện nguyên tắc "Tái chế, giảm thiểu và tái sử dụng"


Giảm thiểu sự lộn xộn trong căn phòng bằng cách loại bỏ những vật dụng linh tinh không cần thiết. Sử dụng lại các sản phẩm cũ cho một mục đích khác. Tái chế, sử dụng lại các sản phẩm có ích khác....


Phòng bếp gọn gàng 

Thêm sự cân bằng cho căn phòng của bạn bằng phong thủy, khi bạn sắp xếp lại không gian sống của mình một cách phù hợp.Từ đó toàn bộ không gian nội thất nhà trong phòng sẽ sáng lên.


Một ngôi nhà không cần phải rộng lớn để có thật nhiều công năng sử dụng. Các không gian cũng không nhất thiết phải cứng nhắc, rập khuôn. Bạn có thể tạo ra một không gian mở và tươi sáng nếu bạn chọn cho ngôi nhà đẹp của mình phong cách thiết kế phù hợp.
--------------------------------------------------------------
Công Ty TNHH Thiết Kế Kiến Trúc Và Xây Dựng Nhà Đẹp
Địa chỉ : 496 Điện Biên Phủ Q10 TpHCM
Website : http://nhadep-group.com/
Hotline 24/7 : 0918098803 (Mr Bình)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét