Thứ Năm, 22 tháng 8, 2013

thiết kế kiến trúc và xu hướng màu sắc!

Với xu hướng mới và hiện đại ngày nay thì thiết kế nhà luôn đi theo những phong cách thiết kế đơn giản đẹp và ưa nhìn, gia chủ cũng khéo léo hơn khi tìm hiểu kỹ lưỡng để chuẩn bị xây dựng tổ ấm cho chính mình, đứng trước những lựa chọn mới các xu hướng thì trong bài viết này sẽ nghiêng về xu hướng màu sắc cho nhà với các tư vấn một số yếu tố để các gia chủ yên tâm hơn khi thiết kế cho căn nhà mình.

1. Thiết kế kiến trúc và những tông màu chính trong biệt thự và nhà phố


Màu chính được xem là tông màu chính trong phương án phối màu thiết kế kiến trúc của một căn nhà.Trong hầu hết các trường hợp, những tông màu chính thường là những màu trung tính như trắng, xám, vàng kem...những màu này giúp tạo nên khung cảnh hài hòa.





Những màu chính rực rỡ thì tạo ấn tượng sâu sắc hơn. Màu chính là màu chiếm nhiều không gian hơn các màu khác trong cùng một căn nhà. Chúng bao gồm màu của sàn nhà, tường và trần....

2. Màu nhấn trong thiết kế kiến trúc 


Màu nhấn là tiêu điểm chính trong một thiết kế kiến trúc nhà hoặc trong một thiết kế nội thất, thường là màu sắc của những đồ vật nội thất lớn trong nhà như ghế sofa, tủ tường, bàn và những bức tượng hay vật dụng trang trí.

màu nhấn nổi bật trong không gian nhà.... 

....và trong không gian toilet

Với những màu tương phản hay đối nghịch với màu chính sẽ tạo được hiệu ứng tương phản cao và được chọn làm màu nhấn cho căn phòng, để có sự hài hòa nhất định. Bên cạnh đó,  những màu gần với màu chính như cùng màu hoặc nằm kề với màu chính sẽ cũng được chọn làm màu nhấn cho căn phòng.

3. Thiết kế kiến trúc và nhóm màu nhấn 


Nhóm màu điểm xuyết thường là màu của những vật thể nhỏ trong thiết kế nội thất nhà đẹp. Chúng thường là màu sắc đèn chiếu sáng, những đồ thủ công và các đồ vật nhỏ khác. 

màu nhấn trong không gian nội thất đẹp


bàn ăn thanh lịch trong thiết kế kiến trúc nhà

Nhóm màu điểm xuyết rất cần thiết để phá vỡ sự đơn điệu trong căn phòng. những màu sắc này sẽ đóng vai trò rất quan trọng trong việc mang lại cho tổng thể thiết kế kiến trúc nhà đẹp một nét ấn tượng sâu sắc. 
--------------------------------------------------------------
Công Ty TNHH Thiết Kế Kiến Trúc Và Xây Dựng Nhà Đẹp
Địa chỉ : 496 Điện Biên Phủ Q10 TpHCM
Hotline 24/7 : 0918 098 803 (Mr Bình)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét