Thứ Ba, 25 tháng 6, 2013

THIẾT KẾ NỘI THẤT NHÀ HÀNG TIỆC CƯỚI

Thiết kế nội thất nhà hàng tiệc cưới

Vai trò của kiến trúc sư ờ các công trình nhà ở dân dụng là định hướng phong cách thiết kế giúp chủ nhà, thì ngược lại khi tham gia thiết kế và xây dựng công trình dịch vụ như: nhà hàng, khách sạn hay cao ốc văn phòng thì cà kiến trúc sư và chủ đầu tư cùng tham gia tìm hướng đi cho thiết kế để tạo dựng một công trình dịch vụ thu hút được nhiều khách hàng.


Thiết kế đèn trần sảnh tiệc cổ điển - Ảnh 1

Công trình nhà hàng tiệc cưới ở Cần Thơ được ví như không gian hội tụ các phong cách thiết kế. Với việc chọn cách thiết kế xây dựng này, chủ dầu tư đã hướng đến mục tiêu mang đến dịch vụ đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Trong tổng thể kiến trúc, hai khu vực sảnh được quan tâm và đầu tư nhiều nhất được thiết kế theo hai phong cách tiêu biểu nhất của ngành kiến trúc là phong cách thiết kế cổ điển và phong cách thiết kế hiện đại.


Không gian bàn tiệc với gam nâu chủ đạo - Ảnh 2

Thiết kế nội thất cho khu vực sảnh tiệc cổ điển đã chọn gam màu nâu đậm, trắng và vàng kem làm nền cho kiến trúc.Hệ thống đèn chùm,và đèn trần được thiết kế trải đều và tập trung ở những khu vực chính, để ánh sáng sảnh được cân bằng nhưng không làm loãng không khí tiệc.


Thiết kế sảnh nhà hàng đậm chất cổ điển - Ảnh 3

Trái với vẻ đẹp cổ điển sang trọng, quý phái, sảnh tiệc còn lại hướng đến kiến trúc hiện đại trang nhã. Gam màu trắng tính khiết lan tỏa khắp khuôn viên sảnh thứ hai, cùng vài nét nhấn nhá sắc vàng kem làm không khí buổi tiệ trở nên nhẹ nhàng, thóng đãng, nhưng vẫn giữ được tính trang trọng cần có của buổi chiêu đãi.

Sảnh tiệc nhà hàng thiết kế phong cách hiện đại - Ảnh 4

Gam trắng lan tòa từ những chiếc cột trụ, những bức tường cho đến bộ bàn ghế tiệc được làm ấm từ các ngọn nến trên bàn. Không gian trở nên lãng mạn và huyền ảo.


Tông màu trắng tao nhã nổi bật trên nền đèn xanh, vàng - Ảnh 5

Mỗi không gian mang vẻ đẹp riêng của kiến trúc, phù hợp với những nhu cầu khác nhau giúp bửa tiệc trở nên  gần gũi và ấm cúng hơn.







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét