Thứ Hai, 12 tháng 8, 2013

Nội thất nhà đẹp với những màu "hot" nhất hiện nay

Để bắt đầu chào đón những điều mới với nhiều niềm vui và may mắn,  nên bắt đầu suy nghĩ đến việc tạo ra cái nhìn tươi mới cho ngôi nhà đẹp của mình. Yếu tố đầu tiên bạn nên để tâm tới là việc lựa chọn một màu sắc phù hợp để làm mới không gian sống của mình. làm thế nào để  biến không gian của mình thành chốn đi về thực sự thoải mái, với những gợi ý trang trí nội thất đẹp với những màu sắc "hot"  nhất hiện nay sẽ là những lựa chọn có thể phù hợp cho ngôi nhà đẹp của bạn.

1. Nội thất nhà với những màu quen thuộc


Nội thất đẹp màu đỏ booc-đô


Màu đỏ booc-đô hay còn gọi là màu đỏ tía là màu sắc chủ đạo các tác phẩm trong lĩnh vực thời trang, tuy nhiên các nhà thiết kế nội thất đã biến tấu và đưa nó vào sử dụng trong việc trang trí nội thất từ văn phòng cho đến nhà ở với phòng khách hay thậm chí là phòng ngủ. Đây là một màu khá mạnh mẽ và nam tính, có thể phối hợp nó với mẫu nội thất biệt thự cổ điển hay kết hợp với nợi thất nhà màu vàng nhạt sẽ tạo ra một căn phòng với phong cách riêng của chính mình.


Trang trí nội thất màu đỏ booc-đô

Màu tím nhạt trong trang trí nội thất nhà


Màu tím đang trở thành một gu màu thời thượng và được xem là một ứng dụng táo bạo, mới mẻ trong việc trang trí nội thất, tím từ lâu đã là màu ưa thích của các cô gái trẻ, tuy nhiên việc sử dụng màu tím cho trong việc trang trí nội thất nhà mới thật sự phổ biến trong thời gian gần đây do sự chấp nhận của các ảnh hưởng đa văn hóa.Và thật ngạc nhiên,  màu tím đang trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho nhiều không gian sống dành cho người lớn, từ phòng ngủ đến nhà bếp, từ các căn hộ nơi thành thị đến những biệt thự rộng rãi ở các khu nghỉ dưỡng.



Trang trí nội thất màu tím nhạt

Có thể sử dụng màu này trong phòng ngủ dành cho con gái hoặc khu vực phòng ăn. Nếu kết hợp nó với những màu sắc trung tính sẽ tạo ra phong cách nội thất cổ điển đầy cuốn hút.

Nội thất  nhà trang trí màu xanh oliu


Màu xanh oliu rất thanh lịch, hiện đại và được ưa chuộng trong trang trí nội thất nhà đẹp. Giống như tất cả các màu xanh lá, màu oliu giúp thư giãn và làm tươi trẻ cân bằng những sắc độ, tạo nên sự tinh khiết trong không gian sống.


Trang trí nội thất màu xanh oliu

Có thể được sử dụng trong các căn phòng của ngôi nhà xinh để tạo ra sự thoải mái và thư giãn. Màu ô liu có thể kết hợp được với tông màu trắng và kem với một số đồ nội thất nhà đẹp màu nâu da.

2. Sự mới mẻ của những màu sắc hiện đại.

 

Màu mới - nội thất Hổ Phách


Màu hổ phách là màu có sắc vàng, đôi khi nó cũng mang sắc đỏ, cam hay nâu,vàng chanh ...màu hổ phách cũng được xem là màu đa dạng và được dự đón là sẽ được sử dụng nhiều trong thiết kế nhà đẹp hiện nay. Phòng ngủ hoặc nhà tắm là 2 không gian thích hợp nhất và sẽ ấm cúng hơn nếu được sơn màu này.

Trang trí nội thất màu hổ phách 

Màu hồng nội thất quen thuộc 


Màu hồng luôn mang đến sức sống, hơi ấm và vẻ đẹp ngọt ngào, lãng mạn cho những không gian mà nó được trang trí.

Nội thất hồng quen thuộc

Trang trí nhà xinh với màu hồng đã trở thành một xu hướng phổ biến trong thiết kế nhà cửa hiện nay, màu hồng vẫn sẽ tiếp tục nằm trong danh sách những màu "hot"được sử dụng trong trang trí nội thất nhà nhiều nhất, chúng thường được sử dụng cho khu vực tiền sảnh hoặc thậm chí trong phòng ăn. Việc trang trí nhà với một bức tường màu hồng sẽ làm cho không gian nhà bạn thật nổi bật.

Màu lạ - nội thất đẹp nâu Than củi


 Màu nâu than củi là một màu hơi lạ so với các mảng màu sắc dùng trang trí nội thất nhà hiện nay nhưng có thể nói, chúng được dự đoán sẽ là một màu sắc được ưa chuộng nhất, bởi vì có thể dùng chúng để sơn một vài phần trên bức tường bằng màu than củi và bố trí thêm một chiếc ghế sofa màu xanh để làm nổi bật phòng khách trong nhà.

Trang trí nội thất màu than củi

Màu cam nội thất đẹp lên ngôi 


Được xem là màu nóng, cam vốn ít được dùng trong việc trang trí nội thất, nhất là với nhà ở tại Việt Nam. Nhưng với thiết kế nhà khéo léo và sự lên ngôi của màu cam hiện nay bạn sẽ thấy màu cam đã tạo nên những không gian sống đẹp đến bất ngờ thế nào.

Trang trí nội thất màu cam

Màu cam sẽ phù hợp với không gian nội thất nhà bếp hoặc phòng tắm, nó sẽ rất phù hợp khi đi cùng với đồ nội thất màu xanh hải quân.
--------------------------------------------------------------
Công Ty TNHH Thiết Kế Kiến Trúc Và Xây Dựng Nhà Đẹp
Địa chỉ : 496 Điện Biên Phủ Q10 TpHCM
Website : http://nhadep-group.com/
Hotline 24/7 : 0918 098 803 (Mr Bình)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét