Thứ Năm, 8 tháng 8, 2013

Nhà cửa đẹp với đất xét nung!

Hiện nay với sự phát triển và lên ngôi của nhiêu loại vật liệu cao cấp và sang trọng những ngôi nhà đẹp không còn thấy "bóng dáng" của các loại vật liệu "cổ",rời xa thời sử dụng các vật liệu cũ như đất xét nung, có thể  trong suy nghĩ của một số người chúng lỗi thời nhưng chúng vẫn được mọi người sử dụng trong kiến trúc hiện đại ngày nay bởi loại vật liệu này thân thiện với môi trường, rất dễ tìm kiếm và giá thành cũng rất rẻ và bài viết này chúng tôi sẽ nói về việc sử dụng đất xét nung trong xây dựng nhà hiện đại ngày nay.


1. Nhà đẹp với đất sét nung

Một ngôi nhà đẹp được xây dựng với đất xét nung từ các bức tường, lanh tô, mái ngói...sẽ giúp giảm tiêu thụ điện năng cho điều hòa trong nhà nhờ khả năng cách nhiệt tốt của vật liệu này. trong các thiết kế hiện đại ngày nay một số ngôi nhà vẫn thiên về sử dụng đất nung cho mái ngói nhưng mái ngói được tích hợp thêm các tấm năng lượng mặt trời và mang phong cách hiện đại với màu sắc mới lạ kết hợp hài hòa với các khung sườn bằng kim loại bên dưới.




 Bên cạnh đó ở phần ngoại thất ngôi nhà một số gia chủ vẫn sử dụng đất xét nung để ốp tường nhưng có thểm một vài tấm kính, điều này mang lại một cảm giác mới lạ và hiện đại cho ngôi nhà có không gian mở và kết hợp với những tấm kính để tận dụng tốt ánh sáng mặt trời.

2. "Vật liệu xanh" thời hiện đại 

Vật liệu bằng đất sét nung vốn được dùng rất nhiều trong kiến trúc nhà thời trước, thể hiện rõ nhất là ở những mái ngói hình vảy cá. Đây là một vật liệu “xanh, thân thiện môi trường, đáp ứng đủ các tiêu chí về kỹ thuật cho vật liệu xây dựng.

Dù đã trải qua nhiều thời gian cùng thời tiết khắc nghiệt nhưng thiết kế nhà đẹp với vật liệu đất xét nung vẫn giữ được màu sắc tươi mới của mình. Điều này khẳng định vật liệu này có thể dùng để trang trí hiệu quả không hề thua kém bất cứ một loại sơn hiện đại nào.
————————————————————–
Công Ty TNHH Thiết Kế Kiến Trúc Và Xây Dựng Nhà Đẹp
Địa chỉ : 506/24 đường 3/2, phường 14, quận 10, Tp.HCM
Website : http://nhadep-group.com
Hotline 24/7 : 0918 098 803 (Mr Bình)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét