Thứ Năm, 18 tháng 7, 2013

Nhà nội thất đẹp - phòng khách kết hợp phòng ăn

Đối với những gia đình hiện đại ngày nay, việc có một không gian tiếp khách sang trọng được rất nhiều gia chủ  chú ý, và phòng khách trong nội thất nhà hiện đại thường là thiết kế có không gian mở và kết hợp với phòng ăn,  không gian thư giãn hoặc các không gian lân cận khác.

1. Những điểm nhấn và sự kết hợp tinh tế 

Trong ngôi nhà này không gian phòng khách được các kiến trúc sư thiết kế có không gian mở ra môi trường thiên nhiên đồng thời là khu vực thông với khu vực phòng ăn, tạo không gian thông thoáng và rộng rãi cho ngôi nhà, ngôi nhà đẹp có thêm nhiều diện tích để thoải mái cho việc vui chơi sinh hoạt của gia đình.


Phòng khách có không gian mở ra môi trường thiên nhiên 

Căn phòng rộng rãi thông thoáng với tông trắng làm chủ đạo bên cạnh đó một vài vật dụng trang trí khác màu  được sắp xếp hợp lý làm điểm nhấn càng tăng thêm sự tinh tế cho ngôi nhà. 


Không gian rộng rãi thông thoáng trong một ngôi nhà hiện đại 

2. Nội thất nhà đẹp và sự sắp đặt hợp lý và thông minh  

Bộ sofa màu trắng được đặt chính giữ phòng khách  kết hợp với sàn gỗ màu xám làm cho căn phòng hài hòa, hiện đại. Sự liên thông giữa phòng khách và phòng ăn là sự thiết kế và sắp đặt thông minh của các kiến trúc sư, bộ bàn ăn cũng lấy tông màu trắng và các đồ nội thất hiện đại được bố trí khéo léo và rất gọn gàng, tạo sự thích thú cho các thành viên trong ngôi nhà. 


Phòng khách lưu thông với không gian nội thất phòng ăn tạo sự liên hoàn cho ngôi nhà


——————————————————————–

Công Ty TNHH Thiết Kế Kiến Trúc Ngôi Nhà Đẹp
Địa chỉ : 506/24 Đường 3/2, P14, Q10, TP Hồ Chí Minh
Website chính : www.nhadep-group.com
Liên hệ để được tư vấn trực tiếp : 0919138538 (Mr Bình)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét