Thứ Hai, 29 tháng 7, 2013

Nội thất nhà đẹp - karaoke gia đình vui hát!

Đối với xã hội hiện đại ngày nay người ta không còn quan tâm đến việc ăn no mặc ấm ở đơn giản nữa mà thay vào đó là  ăn ngon mặc đẹp và ở trong không gian ấm cúng đầy đủ tiện nghi  và kéo theo đó vấn đề giải trí của con người cũng được nâng lên tầm cao mới, để đáp ứng nhu cầu ở trong không gian đầy đủ tiện nghi hiện nay các gia chủ luôn dành cho gia đình mình những gì tốt đẹp nhất và họ thực sự cần một không gian riêng để giải trí khi mà cuộc sống nhộn nhịp của công việc đã chiếm lĩnh dần hết các thời gian giải trí của họ. Một không gian âm nhạc ngay tại nhà là một giải pháp tốt nhất bởi không phải đi đâu xa mà gia chủ cũng có thể thể hiện niềm say mê âm nhạc ngay tại nhà và có thể hát hò với người thân bạn bè lúc nào mình muốn. 

1. "sân chơi" mới thể hiện niềm vui trong biệt thự hiện đại 


Không còn là một " “rạp hát gia đình" xa lạ, xa xỉ như trước đây người ta thường nghĩ nữa...hát karaoke dần dần là một sự giải trí, giải street của người Việt Nam vào những ngày nghỉ,ngày lễ,ngày tết,sinh nhật,họp mặt,liên hoan. với một không gia sang trọng trong biệt thự này, kiến trúc sư đã đáp ứng được ý đồ cũng như ý muốn của gia chủ và một không gian karaoke nội thất đẹp đã hiện diện khi ngôi nhà hoàn thành. 


phòng karaoke gia đình chuyên dụng cầu kỳ  với các thiết bị.


khoảng trời riêng được thiết kế có không khí vui tươi 

Trong căn phòng này ánh sáng và việc phân bố các đồ nội thất đẹp rất hợp lý ngoài ra, việc trang trí nội thất được lựa chọn rất tinh tế, không tô vẽ nhiều như phòng karaoke kinh doanh mà gia chủ đã trang trí một số hoa văn trang nhã và một số vật dụng trang trí như tranh ảnh kỷ niệm của gia đình, sàn không lát gạch mà  sử dụng thảm dày có tác dụng hút âm, tránh âm phản hồi. Tường nền được sử dụng vật liệu cách âm là xốp để tiêu âm và loại tạp âm. Đối với trần, kiến trúc sư đã làm trần cong để tập trung âm thanh và làm nhiều lớp trần để loại loạn âm bên cạnh đó còn trong trí thêm một đèn chùm để tăng thêm phần sang trọng cho ngôi nhà. 

2. Các thiết bị hiện đại trong biệt thự đẹp


Nắm bắt được các yêu cầu của gia chủ, phòng giải trí karaoke còn kết hợp với một số phòng khác hoặc liên thông với một số không gian khác nên các thiết bị được gia chủ đầu tư rất chu đáo như hệ thống âm thanh nhỏ gọn, ít thiết bị, để dành những khoảng trống còn lại cho vật dụng và nội thất đẹp trong nhà để tránh những những mối nguy hại về sức khoẻ do sự cộng hưởng từ, cũng như công suất âm thanh của các thiết bị đến các thành viên trong gia đình. 


các thiêt bị hiện đại được bố trí hợp lý 


Phòng karaoke gia đình  với nội thất sang trọng  như ở phòng karaoke kinh doanh 


Hệ thống đồng bộ DVD Karaoke vi tính hiện đại 

Về góc độ trang trí, gia chủ đã trang trí những nội thất đẹp cho gia đình mình, với một không gian biệt thự đẹp sang trọng gia chủ đã không sử dụng  bộ loa cồng kềnh hay màn hình  dày cộm hoặc những bộ khuyếch âm, trộn âm nặng nề, thô kệch. mà gia chủ đã mua sắm những vật dụng trang trí mới, ưu tiên lựa chọn là những loại TV màn hình mỏng như plasma hoặc LCD....những vật dụng và thiết bị mới dường như càng làm tăng thêm phần sang trọng cho ngôi biệt thự đẹp 
————————————————————–
Công Ty TNHH Thiết Kế Kiến Trúc Và Xây Dựng Nhà Đẹp
Địa chỉ : 506/24 đường 3/2, phường 14, quận 10, Tp.HCM
Hotline 24/7 : 0918 098 803 (Mr Bình)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét