Thứ Hai, 22 tháng 7, 2013

Nội thất nhà đẹp - phòng ngủ bé trai xinh xắn

Trong không gian ngôi biệt thự Bình Dương mọi thứ đều  hướng đến một cuộc  sống sung túc và tiện nghi, gia chủ đã chọn những vật liệu cũng như cách bài trí cho ngôi nhà mình một cách tốt nhất và đầy đủ nhất. dường như mọi không gian đều chứa đựng sự yêu thương cũng như đầy ắp những tình cảm mà gia chủ dành cho gia đình mình và con cái mình.  Với cậu con trai duy nhất, gia chủ đã dành hết tình yêu thương cho cậu  và việc đó đã thể hiện ở chỗ là gia chủ đã dành một không gian rộng và dành cho con những điều tốt đẹp nhất. 

1. Nội thất đẹp gam trắng xanh 


Với gam màu xanh trắng nhẹ nhàng, căn phòng ngủ của cậu con trai nhà biệt thự Bình Dương được thiết kế rất hài hòa và dễ thương, không chỉ dùng màu chủ đạo mà bên cạnh đó gia chủ đã khéo léo phối màu sắc theo những đồ trang trí có cùng tông. Để tạo sự ấm áp cho căn phòng, gia chủ đã phối hợp cùng kiến trúc sư thiết kế rém cửa buông dài ở cửa lớn hướng ra phía lan can và những miếng mút đệm đính hẳn lên phía tường của căn phòng bé. 


Gam màu xanh trắng cùng những vật dụng trang trí nội thất hài hòa trong phòng bé trai


Hệ thống tủ âm tường rộng lớn 

2.  Nội thất nhà đẹp đáng yêu cho bé trai 


Với những đồ nội thất đẹp không cầu kỳ, không màu sắc bay bổng, không điệu đà hoa mỹ....phòng ngủ của bé trai biệt thự Bình Dương thiết kế vô cùng đơn giản nhưng vẫn có nét dễ thương và nam tính. 


 Nội thất đẹp không cầu kỳ hoa mỹ nhưng vẫn thể hiện rõ nét dễ thương và nam tính 


Tiện nghi vừa phải được bố trí trong căn phòng của bé

Nội thất nhà đẹp và những tiện nghi vừa phải được trang trí trong căn phòng bé cho thấy sự thực tế trong cuộc sống của bé bởi những gì gia chủ chủ dành cho bé hôm nay là tiền đề dể hình thành nhân cách và lối sống cho cậu con trai yêu quý của mình vào ngày mai. 


——————————————————————–

Công Ty TNHH Thiết Kế Kiến Trúc Ngôi Nhà Đẹp
Địa chỉ : 506/24 Đường 3/2, P14, Q10, TP Hồ Chí Minh
Website chính : www.nhadep-group.com
Liên hệ để được tư vấn trực tiếp : 0919138538 (Mr Bình)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét