Thứ Năm, 25 tháng 7, 2013

Muôn màu muôn vẻ kiểu dáng nhà phố hiện đại

Những ngôi nhà phố hiện đại với lối kiến trúc đơn điệu có chiều cao như những “cây sào” ở phố phường đông đúc cường như đã trở nên nhám chán đối với nhiều gia chủ,  nhưng với sự hòa trộn giữa những kiểu dáng khác nhau của nhà ống hiện đại đã tạo nên một phong cách riêng và sức hút cao đối với nhiều chủ đầu tư.

1. Nhà phố hiện đại cao tầng và những thể loại công trình 


Vẻ đẹp của những căn nhà phố hiện đại được sáng tạo bởi sự liên kết, mỗi ngôi nhà là một kiểu dáng riêng được các kiến trúc sư thiết kế theo ý thích và yêu cầu và ghi lại dấu ấn phong cách của gia chủ. Những kiểu dáng mặt tiền ngôi nhà phố mà kiến trúc sư thiết kế có thể là hình chữ U, chữ L...tùy theo hình dáng và kích cỡ khu đất mà gia chủ đang sở hữu. 
Nhà phố hiện đại đang là kiểu kiến trúc thịnh hành của các gia chủ có điều kiện hiện nay, nó được xây dựng ở những khu đô thị mới bởi khi được quy hoạch và xây dựng hoàn chỉnh chúng tạo nên vẻ đẹp hiện đại của cả khu vực, nâng cao nếp sống văn minh, hiện đại và sạch đẹp.


Nhà phố hiện đại được quan tâm nhiều hiện nay


Nhà phố hiện đại có rất nhiều kiểu dáng không kém những biệt thự lớn

2. Nhà đẹp cho một không gian sống ý nghĩa hơn


Có thể nói để mang lại cho gia chủ một không gian sống hoàn hảo, đầy đủ tiện nghi và nâng cao chất lượng cuộc sống cho cả gia đình thì những ý tưởng thiết kế của các kiến trúc sư bắt nguồn từ việc muốn làm mới lại những hình ảnh của một ngôi nhà phố đơn giản, hạn chế về chiều ngang và ít ánh sáng. 


Những kiểu dáng nhiều chi tiết và đa dạng trong phong cách thiết kế


Cây xanh góp phần tạo nên không gian sống hoàn hảo của nhà phố hiện đại

Việc thiết kế nhà hiện đại ngày nay được tân tiến hơn và theo đó các kiểu nhà cũng có nhiều cách tân và kết hợp nhiều phong cách hơn chứ không theo một lối cũ. Những cách kết hợp và thiết kế mới lạ đó chỉ nhằm một mục đích duy nhất là làm nên một hình ảnh vừa mềm mại lại vừa sang trọng, tao nhã trong cuộc sống hiện đại . Bên cạnh việc mang lại cảm giác trong lành, mát mẻ, bằng những cây xanh trang trí ở các khu vực nhà thì chúng còn đem hơi thở thiên nhiên tràn ngập không gian ngôi nhà. 

————————————————————–
Công Ty TNHH Thiết Kế Kiến Trúc Và Xây Dựng Nhà Đẹp
Địa chỉ : 506/24 đường 3/2, phường 14, quận 10, Tp.HCM
Website : http://nhadep-group.com/
Hotline 24/7 : 0918 098 803 (Mr Bình)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét